Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cách chọn ổ cứng di động WD


Trong bài viết trước, vpro.vn đã chia sẻ với bạn đọc những kiến thức cơ bản về ổ cứng di động. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu hơn nữa với chủ thể chính là ổ cứng di động WD, một sản phẩm đang nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Như các bạn đã biết, mỗi một thiết bị ra đời dù đa năng đến mấy thì cũng chỉ hoạt động tốt nhất khi được sử dụng đúng mục đích. Bởi vậy, hãy cùng theo dõi cẩm nang lựa chọn thiết bị này nhé!

Giới thiệu chung về sản phẩm
WD là viết tắt của chữ Western Digital. Đây là một tập đoàn lớn, nằm trong top những nhà cung cấp hàng đầu thế giới, chuyên về các giải pháp lưu trữ, ổ đĩa cứng và mạng lưới phân phối các thiết bị để sao lưu, chia sẻ và lưu trữ dữ liệu. Thực tiễn này chứng minh nếu bạn sở hữu bất cứ sản phẩm chính hãng nào của WD, tất nhiên không loại trừ ổ cứng di động, bạn sẽ được tận hưởng công nghệ tân tiến, phục vụ triệt để nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm này mang tính chất là ổ cứng gắn ngoài, kích cỡ phổ biến là 2.5 inch. Công dụng của ổ là ưu trữ dữ liệu cho máy tính, laptop (dùng hệ điều hành Windows hoặc MacOS), ổ cứng di động có thể gắn smartTV, đầu HD...lưu trữ các file tài liệu, phim, hình ảnh, video. So sánh với ổ cứng ngoài 3.5 inch,thì dạng 2.5 inch nhỏ gọn tiện lợi thích hợp cho việc di chuyển, có khả năng chịu lực cao hơn. Thêm vào đó, ổ cứng di động WD 2.5 inch sẽ kết nối với nguồn điện theo cổng usb chứ không dùng adapter ngoài như ổ 3.5 inch.




Độ ứng dụng của ổ cứng này vô cùng rộng rãi, ngoài phục vụ công việc với tính chất bảo mật tối đa nguồn dữ liệu, thông tin thì cũng mang tính giải trí cao khi lưu trữ phim, hình ảnh, video cho máy tính, laptop, TV, đầu HD...

Hệ thống sản phẩm và sự lựa chọn

Nếu đã từng khám phá kho sản phẩm của vpro.vn, ngoài sự phân biệt theo tên gọi như ổ cứng di động WD my passport Ultra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm với những màu sắc khác nhau, tạo thành một tập hợp đa dạng.

WD Blue (xanh dương) phục vụ cho máy tính cá nhân. Về kích cỡ thì có cả 3.5 inch lẫn 2.5 inch, và dung lượng đạt 1TB. Ưu điểm của ổ cứng này là hiệu suất cao và nâng cấp dễ dàng. Cũng như WD Blue, dạng màu đen cũng có hai kích thước, tuy nhiên đây là một sản phẩm mang tính chuyên nghiêp, tính độc đáo nằm ở vị thế là ổ cứng duy nhất có hai nhân xử lý. Độ nét của WD Black cao, và dung lượng lên tới 4TB .


WD Green – xanh lá có tên gọi là ổ cứng thứ cấp. Khả năng lưu trữ lớn thứ hai trong bảng màu (6TB). Thiết bị được phổ cập rộng rãi cho máy tính để bàn, máy tính All-in-one, lưu trữ thứ cấp, các thiết bị gắn ngoài hay sao lưu dự phòng. Máy còn có lợi thế là mát và chạy êm.
Cũng có dung lượng là 6TB nhưng WD Red (đỏ) là ổ cứng chuyên dụng cho NAS (Network Attached Storage), tức thiết bị lưu trữ gắn vào mạng (hộ gia đình, văn phòng vừa và nhỏ). Sản phẩm được thiết kế cho môi trường RAID, tức hình thức ghép nhiều ổ đĩa cứng vật lý thành một hệ thống ổ đĩa cứng có chức gia tăng tốc độ đọc/ghi dữ liệu hoặc nhằm tăng thêm sự an toàn của dữ liệu chứa trên hệ thống đĩa. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao!


WD Purple (tím), có thể Workload lên đến 60TB trong một năm. Ổ cứng này với tính năng Allframe có thể giảm thiểu mất khung ảnh, một công cụ đắc lực cho hệ thống giám sát, độ Tương thích tối ưu cực khủng. Với ổ cứng di động tại Vpro.vn
Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình rồi phải không! Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

Hà Nội:

Địa chỉ: Số 39 Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0439 979779 - 0989113116

Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Số 34/35 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. HCM
Điện thoại: 04 22 133 136 - 01255 00 1111
Email: sangtaolacuocsong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét