Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tư vấn lựa chọn ổ cứng di động

Hiện nay nhu cầu về lưu trữ dữ liệu ngày càng tăng lên như lưu trữ những bộ phim, những bức ảnh kỷ niệm hay những tài liệu công việc quan trọng,…Khi đó con người cần một thiết bị công nghệ có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ đó và ổ cứng di động đã ra đời.

Ổ cứng di động cơ ưu điểm gì?
Ổ cứng di động là một dụng cụ lưu trữ gắn ngoài, một giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ và backup dữ liệu. Ưu điểm của thiết bị ổ cứng di động chính là tốc độ nhanh, dễ dàng kết nối, chia sẻ với thiết bị khác đặc biệt rất nhỏ gọn nên rất thuận tiên để mang theo bên mình mỗi khi cần.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chủng loại, mẫu mã ổ cứng di động WD khác nhau như ổ cứng di động WD elements, ổ cứng di động WD my passport Ultra, ổ cứng di động WD my passport Ultra Metal Edition,… khiến cho không ít người dùng khó xử khi lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về cách thức lựa chọn ổ cứng di động sao cho phù hợp với người tiêu dùng.

Tư vấn chọn ổ cứng di động

Hãy chọn sản phẩm có thương hiệu và tính năng chuyên nghiệp

Trên thị trường ổ cứng di động hiện nay có nhiều hãng sản xuất mang thương hiệu khác nhua như của Sony, Toshiba, Samsung, Western Digital ( WD),… trong đó có vẻ nổi trội hơn cả là nhà sản xuất Seagate và WD đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Nếu như bạn có đủ nguồn tài chính để chi trả thì nên mua sản phẩm có những tính năng mở rộng để có thể giảm đi những rủi ru trong quá trình sử dụng và lưu trữ dữ liệu. Như khả năng chống nước, chống bụi bẩn hay chống sốc,… sản phẩm có vỏ kim loại, vỏ bọc cao su hay cơ chế bảo mật,… Những ổ đĩa di đọng càng nhiều tính năng thì ổ cứng càng có giá đắt hơn.



Bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng và điều kiện khi sử dụng của bản thân để có thể đưa ra quyết định chọn ổ cứng di động của Seagate hay của WD, nếu của WD thì là loại ổ cứng di động WD elements hay ổ cứng di động WD my passport Ultra hay là ổ cứng di động WD my passport Ultra Metal Edition,…

Bởi trong quá trình sử dụng thì không thể nào tránh khỏi việc va đạp hay ổ lưu trữ bị rơi nên hãy nên chọn những mẫu sản phẩm có vỏ bằng cao su chống sốc hay là sản phẩm có vỏ bên ngoài chắc chắn để bảo vệ, có khả năng chịu lực tốt và hạn chế được những rủi ro với dữ liệu trong quá trình lưu trữ.

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm ổ cứng di động phù hợp nhất cho mình. Hãy theo dõi phần 2 để biết nhiều thông tin hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:


Chúng tôi có hai trụ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, thông tin chi tiết:

Hà Nội:

Địa chỉ: Số 39 Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0439 979779 - 0989113116

Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Số 34/35 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. HCM
Điện thoại: 04 22 133 136 - 01255 00 1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét