Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Lý do nên dùng ổ cứng di động

Ổ cứng di động là ổ cứng gắn ngoài cho các thiết bị điện tử cần lưu trữ dữ liệu lớn. Ổ cứng di động có thể coi là chiếc ổ cứng máy tính như bình thường và có dung lượng lớn đồng tời có thể sử dụng các phần mềm trên đó cả hệ điều hành. Nó cũng giống như một chiếc USB để mang theo bên mình khi cần thiết.

Vậy những lý do gì mà mọi người nên dùng ổ cứng di động? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường có nhiều loại ổ cứng di động nhưng điển hình là ổ cứng di động WD my passport Ultra Metal Edition. Các ổ cứng di động thì đem có những tính năng vô cùng hữa ích khiến nó có thể chiếm lĩnh thị trường ngày càng lớn. Đó là:

Khả năng sao lưu dữ liệu

Khi bạn có rất nhiều tài liệu quan trọng của mình cần được lưu giữ thật tốt thì bạn sẽ làm gì? Nếu như nhỡ xóa lầm, máy tính hỏng hay có thể ghost nhầm khiến dữ liệu của bạn mất đi? Vậy làm gì để phong tránh những rủi ro đó thì bạn cần back up lại dữ liệu một càng thường xuyên và liên tục. Đó sẽ là một thói quen thông mình giành cho bạn.

Khi đó bạn cần phải có một thiết bị để có thể sao lưu, lưu giữ toàn bộ dữ liệu đó lại có thể là USB nhưng để an toàn hơn thì ổ cứng di động WD my passport Ultra Metal Edition là sự lựa chọn thông minh.


Hơn hết máy tính của bạn sau mộ quá trình sử dụng lâu dài hẳn các file tài liệu bạn lưu hay những bộ flim bạn thích, bức ảnh bạn muốn lưu giữ,…trở nên nhiều và khiến máy bạn không thể lưu giữu thêm nữa. Thì khi đó bạn cũng cần có ổ cứng di động để lưu trữ nó lại. Vì đó đều là những thứ hẳn là bạn không muốn bỏ đi. Vậy chuyển nó sang ổ cứng di động là sự lựa chọn tói ưu ngay lúc đó

Khả năng mang dữ liệu đi tới bất kỳ đâu bạn muốn

Nếu như bạn thường xuyên phải đi xa và cần mang theo dữ liệu trong chuyến đi đó đề có thẻ làm việc thì sử dụng ổ cứng di động rất thuận tiện và hữu ích. Nó không chỉ nhỏ gọn hơn nhiều so với việc mang một chiếc laptop cồng kềnh được.

Với kích cỡ tương đối nhỏ gọn, nó có thể nằm gọn trong vali của bạn mà khong chiếm quá nhiều diện tích.

Với những tiện ích đó, ổ cứng di động đã ngày càng trở nên phổ biến hơn và rất nhiều người đang tìm mua ổ cứng di động để đáp ứng các nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên việc lựa chọn mua như thế nào bạn cần có sự tham khảo thật kỹ lưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:


Chúng tôi có hai trụ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, thông tin chi tiết:

Hà Nội:
Địa chỉ: Số 39 Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0439 979779 - 0989113116

Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Số 34/35 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. HCM
Điện thoại: 04 22 133 136 - 01255 00 1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét