Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những đặc điểm của ổ cứng di động

Trong một thế giới chuyển động không ngừng, nếu bạn không chịu thay đổi thì sẽ bị hất văng ra ngoài như một lực ly tâm. Công nghệ cũng vậy, trong thời điểm này, sản phẩm A sẽ thống soái, nhưng nếu giữ mãi đặc tính cũ, thì những nhân tố mới mang tên B, C, D, v.v.. sẽ lần lượt thay thế. Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu những nét chung về ổ cứng di động. Hôm nay, chúng ta sẽ đến với một sản phẩm cao cấp, tính tiện lợi cực cao, đó là My Passport Wireless!

Những đặc điểm của ổ cứng di động 

Thứ nhất, sản phẩm này được tích hợp hai yếu tố “di động”: một là với kích cỡ, và trọng lượng nhỏ bé, bạn có thể mang theo bên mình trong khi di chuyển. Hai là phát WiFi lưu trữ ngoài cho máy tính PC, Mac, các thiết bị di động như ipad, iphone, android hoặc smartTV, cho phép lưu trữ chia sẻ, live stream tại nhà hay bất cứ nơi đâu dù có internet hay không.

Dung lượng ổ cứng thông thường nằm trong tập hợp: 500GB, 1TB, 2TB.

Sự cao cấp của ổ cứng di động My Passport Wireless

Sản phẩm này là tinh hoa của thương hiệu Western Digital – WD. Sự ưu việt đầu tiên mà vpro.vn muốn đề cập đến là ổ cứng wifi của My Passport Wireless có dung lượng cao nhất trong thế giới ổ cứng di động hiện nay (3 TB). Thêm vào đó, với cổng USB 3.0, sản phẩm có khả năng kết nối linh hoạt! Cổng kết nối này vừa có tác dụng cắm cáp trao đổi dữ liệu, đồng thời để sạc cho bộ pin bên trong. Người sử dụng cũng có thể cắm cáp microUSB (smartphone hệ điều hành Android) để sạc cho ổ cứng nhưng tốc độ sạc chậm hơn. Đồng thời sản phẩm cho phép tối đa 8 thiết bị kết nối cùng lúc thông qua Wi-Fi không dây. 


Các nhà thiết kế đã lựa chọn bảng màu kết hợp với chế độ hiển thị để thông báo cho người dùng về tình trạng pin (kết hợp với mật độ phủ sóng của Wifi): xanh dương là đầy, xanh lá là 75%, hổ phách là một nửa dung lượng, 15% là màu đỏ hoặc ít hơn (tình trạng báo động, cạn kiệt năng lượng). Tuy nhiên, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khi pin của My Passport Wireless có thể hoạt động trong 6 giờ đồng hồ liên tiếp!


nhung-dac-diem-cua-o-cung-di-dong


Tại sao các nhiếp ảnh gia lại yêu thích sản phẩm này? Nguyên nhân nằm ở khe cắm thẻ nhớ SD tích hợp. Như vây, người dùng vừa có thể sao chép sao chép thủ công hay tự động khi cắm thẻ nhớ vào ổ, tùy theo nhu cầu.


Với My Passport Wireless, WD tự hào là dẫn đầu trong khả năng thiết lập băng tần kép chuẩn 802.11n giúp tốc độ trao đổi dữ liệu nhanh hơn các tập đoàn khác: sản phẩm của WD có tốc độ ghi 110 MB/giây và tốc độ đọc là 112 MB/giây. Đồng thời, ổ cứng di động này có phạm vi hoạt động rộng nhất hiện nay trên thị trường, ước tính là 30 mét. 

nhung-dac-diem-cua-o-cung-di-dong-1

Một số hạn chế còn tồn động


Thứ nhất, My Passport Wireless không hỗ trợ một số kết nối Wi-Fi với chuẩn bảo mật cho doanh nghiệp.

Thứ hai, người dùng không thể đọc được nội dung ở đầu đọc thẻ SD, buộc phải sao chép vào ổ mới có thể thực hiện được thao tác này. 

Thứ ba, sản phẩm cũng không hỗ trợ truyền tải và mở nhiều tập tin, trong đó có .mkv. Với tình huống này, người sử dụng cần phải cài thêm các ứng dụng hỗ trợ.

Để có thể mua được My Passport Wireless cũng như ổ cứng di động WD my passport Ultra, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi – vpro.vn!

Thông tin liên hệ:


Hà Nội:
Địa chỉ: Số 39 Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0439 979779 - 0989113116

Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Số 34/35 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. HCM
Điện thoại: 04 22 133 136 - 01255 00 1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét