Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đặc điểm nổi bật ổ cứng di động WD

Trong thị trường công nghệ hiện nay, cái tên Ổ cứng di động WD đã không còn trở nên xa lạ với khách hàng bởi những tính năng vượt trội, tiện nghi mà nó đem lại cho khách hàng. Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc ổ cứng thông minh này người dùng có thể lưu trữ được khối lượng dữ liệu vô cùng lớn và có thể sao lưu được dữ liệu từ các loại thẻ nhớ SD.

Ở cứng di động My Passport Wireless còn được trang bị bộ đèn báo nguồn và đèn hiển thị các trạng thái của wifi. Ví dụ khi dung lượng pin khi còn ở các mức khác nhau sẽ hiển thị màu khác nhau. Khi pin đầy sẽ có màu xanh dương, còn 75% sẽ có màu xanh lá, 50% sẽ là màu hổ phách và nhỏ hơn hoặc bằng 15% sẽ là màu đỏ.

Trong các dòng sản phẩm ổ cứng di động của WD thì ổ cứng di động My Passport Wireless nổi bật với 2 điểm khác biệt sau đây:

- Thứ nhất là nó có hỗ trợ thiết lập để kết nối với wifi nhanh chóng và thuận tiện hơn;

- Thứ hai là nó được trang bị khe cắm thẻ nhớ SD để có thể tự sao lưu các dữ liệu hữu ích, nhất là đối với các nhiếp ảnh gia cần lưu trữ ảnh lớn và nhanh chóng. Hơn hết ổ cứng di động này có thể kết nối được hầu hết với các hệ điều hành như IOS, Windows, Mac OS X hay Android.

Ngoài ra điểm làm cho ổ cứng di động My Passport Wireless trở nên khác biệt đó chính là khi nó không sử dụng dây nối, khi đó nó sẽ sử dụng pin tích hợp ở bên trong ổ để có thể khởi chạy như là một máy chỉ được lưu dữ liệu và cho phép đến 8 thiết bị kết nối cùng một thời điểm thông qua wifi không dây. Tuy vậy nó lại không hỗ trợ kết nối wifi với chuẩn bảo mật cho các doanh nghiệp hoặc là mang ẩn.



Nhờ có trang bị kết nối chuẩn cao cấp làm ổ cứng di động My Passport Wireless có phạm vi hoạt động rất rộng, có thể nói là rộng nhất hiện nay, ước chừng khoảng 30 rất tiện lợi cho người tiêu dùng.





Khi thử nghiệm vừa sao chép phim ảnh trên ổ cứng di động My Passport Wireless, vừa kết nối wifi với một tivi thông minh. KHi đó với công nghệ DLNA được trang bị thì tivi có thể xem trực tiếp phim từ dữ liệu trong ổ cứng. Các tín hiệu truyền khi xem các video HD thì rất tốt nhưng khi chuẩn full HD thì có đôi lúc hình ảnh không được sắc nét, trơn tru cho lắm.

Cũng trong một số thử nghiệm về tốc độ xử lý dữ liệu, sao chép thông qua cổng USB 3.0 thì các sản phẩm của WD có tốc độ rất cao, tốc độ ghi khoảng 110 MB. Giây, tốc độ đọc là 112 MB/ giây. ổ cứng di động WD cũng có thể kết nối với cổng USB 2.0 nhưng tốc độ chỉ dưới mức trung bình là 33 MB/ giây mà thôi.

Trên đây là một số thông tin hướng dẫn người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm ổ cứng di động phù hợp nhất cho mình.. Để biết thêm thông tin chi tiết về Đặc điểm nổi bật ổ cứng di động WD cũng như được hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:


Chúng tôi có hai trụ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, thông tin chi tiết:

Hà Nội:

Địa chỉ: Số 39 Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Điện thoại: 0439 979779 - 0989113116

Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 34/35 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. HCM

Điện thoại: 04 22 133 136 - 01255 00 1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét